Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.6279.888 Thời gian: Từ 8h- 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Lang ben

Lang ben có triệu chứng thế nào

    ( lượt đánh giá ;144317.view)

Bệnh thường xuất hiện ban đầu với các chấm nhỏ đồng chất, hơi gồ hoặc phẳng với mặt da, giới hạn rõ, màu sắc da thay đổi: trắng, hồng hoặc hơi nâu. Để nhận biết sớm bệnh hắc lào cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây với chuyên khoa da liễu của chúng tôi!

 Lang ben có triệu chứng thế nào

Lang ben có triệu chứng thế nào

TRIỆU CHỨNG CỦA LANG BEN

Lang ben có triệu chứng thế nào Triệu chứng nhận biết bệnh lang ben

◆ Các dát giảm sắc tố khiến da trắng hơn bình thường, các dát tăng sắc tố khiến màu da sậm hơn bình thường hoặc dát hồng ban khi da xuất hiện các vết hồng đỏ.

◆ Về hình dạng thì những dát bệnh lang ben có kích thước tương đối đa dạng từ rất nhỏ đến vài centimet, thường chúng có hình bầu dục hoặc hình tròn.

◆ Khi sờ vào vùng da xuất hiện các dát bệnh, thì sẽ cảm nhận được vảy mịn như phấn, nếu lấy dao cùn hoặc bìa cạo thì các vảy này sẽ bị tróc ra.

◆ Thường những vùng da bị che kín lại dễ xuất hiện lang ben nhất như ngực, mạng sườn, lưng, bụng bởi các vùng này thường ẩm ướt.

◆ Bệnh này không quá gây khó chịu vì nó chỉ gây hơi ngứa khi thời tiết nóng lại xuất hiện ở những vùng da kín đáo nên người bệnh thường không đi khám.  

Lang ben có triệu chứng thế nào

Lang ben có triệu chứng thế nào Phân biệt lang ben với các bệnh lý khác

 Lang ben :  Bệnh biểu hiện là các đốm nhỏ mầu trắng hồng, hoặc xám thâm, trên tổn thương có vảy mịn. Các tổn thương rải rác ở cánh tay, ngực và lưng. 

 Bạch biến : Đặc điểm tổn  thương là giới hạn rõ đôi khi chung quanh có tăng sắc tố nhẹ, không có vảy, không ngứa hay đau rát.  

Bệnh tiến triển nhanh hoặc qua nhiều năm với các thể khu trú, lan tỏa, thành đoạn/khúc. Những dát mất sắc tố này thường dễ bị bỏng khi tiếp xúc với ánh nắng. 

◆ Vảy phấn hồng :  Đầu tiên là ban mẹ, ban đỏ nhạt dạng hoa hồng, đường kính có thể dần rộng đến 2-3 cm, phủ lớp vảy mỏng, xuất hiện ban nhỏ sau 1-2 tuần. 

Lang ben có triệu chứng thế nào

HỖ TRỢ TRỊ LIỆU LANG BEN TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

Tại Phòng Khám Da Liễu Đông Phương, các chuyên gia đã sử dụng “TBW – liệu pháp khử trùng sâu kết hợp đông y và tây y” để hỗ trợ hắc chế thành công nấm lang ben.

Quy trình hỗ trợ trị liệu 

◆ Chẩn đoán nguồn gây bệnh: 

Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh và đúng khuẩn nấm gây bệnh. Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng dựa vào các xét nghiệm sinh thiết.

Lang ben có triệu chứng thế nào  

Lang ben có triệu chứng thế nào

 Hỗ trợ trị liệu theo nguyên nhân: 

Sau khi xác định nguyên nhân, các bác sĩ sẽ áp dụng liệu pháp TBW hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng, tăng cường khả năng miễn dịch.

Các yếu tố hỗ trợ trị liệu

◆ Thuốc tây y: 

Giúp kháng viêm, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa. 

◆ Thuốc đông y: 

Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

◆ Vật lý trị liệu hỗ trợ: 

Ngoài trị liệu bằng thuốc thì Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hiện đại và rút ngắn thời gian hỗ trợ trị liệu.

Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

Nếu bạn đang có các dấu hiệu nghi ngờ hãy liên lạc với bác sỹ của chúng tôi để được hiểu rõ hơn. Liên lạc theo các cách sau đây:

CLICK CHUYÊN GIA 

ĐT: 0243.6279.888

Bài viết liên quan
Nguyên nhân của bệnh lang ben

Lang ben là bệnh gây ra do một loại vi nấm phát triển dưới da làm thay đổi hắc tố màu dưới da nên chúng ta thường thấy tại vù

Lang ben có triệu chứng thế nào

Triệu chứng của bệnh lang ben thường rất dễ nhận thấy. Bệnh thường xuất hiện ban đầu với các chấm nhỏ đồng chất, hơi

Bệnh lang ben có lây không

Bệnh lang ben tuy là bệnh lành tính trên da, tuy nhiên nó lại gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người

Chú ý khi lang ben xuất hiện trên mặt

Lang ben là một loại nấm da thường gặp ở tuổi thanh thiếu niên. Hay gặp ở lưng, tay và thậm chí là cả trên mặt.Lang ben trên mặ

Điện thoại tư vấn miễn phí

Hotline:02436279888

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h- 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Phòng khám Đa Khoa Đông Phương Hà Nội