Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.6279.888 Thời gian: Từ 8h- 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Tẩy nốt ruồi

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser

    ( lượt đánh giá ;1029932.view)

Những nốt ruồi xuất hiện trên da không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến phong thái, sự tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy nốt ruồi, trong đó tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng Laser CO2 là giải pháp nhanh giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn không tì vết.

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser


NỐT RUỒI LÀ GÌ?

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser Nốt ruồi trong y học gọi là khối u hắc tố, được hình thành do các tế bào hắc tố sản xuất ra melanin làm cho da đen sạm và khi các tế bào hắc tố tập trung thành cụm sẽ dẫn đến nốt ruồi. 

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser Nốt ruồi có thể có nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau như phẳng lì hay nổi cộm trên da, có lông hoặc không có lông, màu đen hoặc màu đỏ…

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser


NHỮNG NỐT RUỒI NÀO NÊN TẨY?

Nốt ruồi có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, tuy nhiên những nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí hở như mặt, cổ, vai, lưng… ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến bạn kém duyên hoặc một số vị trí nốt ruồi theo Nhân tướng học mang điềm xấu, ảnh hưởng đến tài vận, nhân duyên… thì có thể tẩy bỏ. 

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser

Tự tẩy nốt ruồi tại nhà là cực kỳ nguy hiểm và gây ra nhiều biến chứng

Việc tự tẩy nốt ruồi bằng cách mua thuốc rẻ tiền, bằng nhang (hương)...có thể khiến bạn phải gánh chịu những hậu quả khôn lường:

◆ Sử dụng những loại thuốc rẻ có đựng axit gây nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó axit tăng thêm cơ hội hủy hoại lúc tiếp xúc trực tiếp với những lớp da ở sâu phía dưới.

◆ Axit có thể làm nốt ruồi bị tróc ra, nhưng mà cực kỳ dễ kèm theo da bị hoại tử dẫn tới viêm nhiễm ngứa, đau rát, có người còn bị sưng đỏ, mưng mủ cực kỳ khó chịu.

◆ Các hóa chất có trong những loại nhang này sẽ gây ra các tác động không nhỏ tới sức khỏe của người sử dụng như dị ứng, nhiễm trùng, thậm chí hoại tử.

◆ Ngoài ra, những cách tẩy nốt ruồi tại nhà tuy dễ làm nhưng có thể khiến cho người thực hiện bị bỏng, thậm chí gây hoại tử vết thương.

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser

Nếu bạn muốn xóa những nốt mụn ruồi xấu xí trên da, hãy đi gặp bác sĩ chuyên khoa ngay nhé, cùng nghe lời khuyên và lựa chọn cách làm tốt!

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser Để đăng ký tư vấn và thăm khám hãy [click tại đây]


TẨY NỐT RUỒI HIỆU QUẢ BẰNG CÔNG NGHỆ LASER

Công nghệ Laser C02 là công nghệ tiên tiến của Mỹ được xem là giải pháp hỗ trợ xử lý tẩy nốt ruồi hiệu quả nhất hiện nay và được FDA kiểm duyệt và chứng minh tính an toàn tuyệt đối. Đây là phương pháp tiên tiến dựa trên nguyên tắc phát xung năng lượng chọn lọc, đi sâu vào chân hắc sắc tố giúp hỗ trợ loại bỏ nốt ruồi ở mọi vị trí.

Đặc biệt, những tia xung phát xung chọn lọc sẽ tác động nhanh chóng vào các hắc sắc tố nốt ruồi nên không có phản ứng phụ với hắc tố thông thường.

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser Ưu điểm từ công nghệ Laser CO2

– Hỗ trợ xử lý các hắc sắc tố giúp tẩy sạch các nốt ruồi

– Hồi phục da bị tổn thương giúp hỗ trợ ngăn ngừa sẹo

– Tia phát xung không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với làn da.

Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser


TẨY NỐT RUỒI BẰNG LASER TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

Phòng Khám Da Liễu Đông Phương là cơ sở khám chữa các bệnh da liễu được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Tẩy nổi ruồi là lĩnh vực thẩm mỹ đơn giản nhưng Phòng Khám Đông Phương cũng rất chú trọng đầu tư kỹ thuật, máy móc hiện đại. Từ đó, Đông Phương luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser

 Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đông Phương như:

♦ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.

♦ Hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ khang trang, hiện đại.

♦ Kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến và mới nhất, được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

♦ Dịch vụ y tế nhanh chóng, chuyên nghiệp. Mọi thông tín cá nhân của người bệnh đều được bảo mật.

♦ Đặc biệt, chi phí tẩy nốt ruồi nói riêng và các bệnh da liễu nói chung đều rất hợp lý, được công khai niêm yết rõ ràng.

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về "phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser" Nếu còn bất kì vấn đề gì cần tư vấn thêm hãy chủ động liên hệ với bác sỹ chuyên khoa bằng cách:

CLICK TƯ VẤN

ĐT: 0243.6279.888

Bài viết liên quan
Nốt ruồi trên cơ thể: khi nào cần lo lắng?

Ung thư da là loại ung thư phổ biến ở Mỹ. Theo Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa bệnh, 20% số người Mỹ sẽ bị loại ung thư nà

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser

Hiện nay có nhiều phương pháp tẩy nốt ruồi nhưng tẩy bằng laser là phương pháp thường được sử dụng nhất. Vậy trước khi tẩ

Tại sao phải tẩy nốt ruồi

Nốt ruồi là những u sắc tố có kích thước nhỏ xuất hiện khá phổ biến trên bề mặt làn da do sự tích tụ hắc sắc tố melan

Chi phí tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền?

Tẩy nốt ruồi giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ áp dụng, tay nghề bác sĩ cũng như cơ sở thực hiện. Vậ

Điện thoại tư vấn miễn phí

Hotline:02436279888

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h- 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Phòng khám Đa Khoa Đông Phương Hà Nội