Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.6279.888 Thời gian: Từ 8h- 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Bạch biến

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến

    ( lượt đánh giá ;128400.view)

Bạch biến là bệnh lành tính nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến cho người bệnh tự ti khi giao tiếp. Vì vậy, việc trị liệu sớm là khá quan trọng và cần thiết. Nhưng phải trị liệu thế nào?. Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về phương pháp trị liệu tại phòng khám đa khoa Đông Phương.

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến

Bạch biến là bệnh gì?

Bệnh bạch biến là một trong những chứng bệnh thường gặp ở da khiến cho da người bệnh bị mất màu. Màu da sẽ bị mất theo từng mảng, thường là bị ở mặt sau của bàn tay, mặt và nách. Đây là một bệnh lý không gây nguy hiểm và có thể trị liệu được, nhưng một số loại sắc tố trên da có thể tái phát, nguy cơ lấy lan ở mặt và cổ rất cao.

Bệnh bạch biến có thể gặp ở mọi người không phân biệt giới tính, tuổi tác hay chủng tộc. Nguyên nhân gây bệnh bạch biến có thể là do yếu tố tự miễn, di truyền hay thần kinh gây nên. Một số điều kiện khác gây khởi phát bệnh bạch biến là do stress, tiếp xúc với hóa chất (phenol, thiol), chấn thương, bệnh tự miễn(rụng tóc từng mảng, thiếu máu ác tính, tiểu đường type I, viêm gan tự miễn...)

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến

Phương pháp trị liệu tại phòng khám Đông Phương

Phòng khám đa khoa Đông Phương là một trong những phòng khám da liễu chất lượng. Bệnh nhân khi thăm khám các bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ của bệnh để đưa ra phương hướng trị liệu cụ thể. Các phương pháp trị liệu bao gồm:

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến Quang hóa trị liệu

Là dùng thuốc làm tăng cảm ứng với ánh sáng như uống hoặc bôi kết hợp với việc chiếu tia tử ngoại giúp trị liệu bệnh bạch biến hiện nay.

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến Bôi thuốc

Mục đích để làm giảm miễn dịch tại chỗ da người bệnh. Tuy nhiên, loại thuốc này chỉ có thể xử lý các triệu chứng tạm thời mà không thể ngăn bệnh trở lại. Người bệnh chỉ nên sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ.

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến Ghép da

Nếu các phương pháp trên thất bại thì có thể dùng phương pháp phẫu thuật ghép da, hoặc cấy tế bào sắc tố.

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến Phương pháp ptc 2 hướng chuẩn trị

Đây được coi là phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất trong khám và trị liệu bệnh bạch biến. Phương pháp này đã và đang đươc áp dụng thành công tại phòng khám da liễu Đông Phương.

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến Ưu thế trị liệu của phương pháp

+ Dựa trên cơ sở tổng hợp các kĩ thuật chuyên nghiệp, kết hợp phương thức hỗ trợ trị liệu thuốc đông y, thực liệu, thần liệu…

+ Có tác dụng cải thiện sự tác động đến tất cả các khía cạnh của các tế bào hắc tố hình thành, làm giảm độc tố trong các yếu tố trong máu.

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biếnXác định rõ nguyên nhân, cơ chế phát bệnh

Để việc trị liệu đạt được kết quả cao, phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống xét nghiệm gen PCR.

Hệ thống này giúp xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, cơ chế phát sinh bệnh từ đó lấy căn cứ để đưa ra phương án trị liệu phù hợp. 

Hơn thế hệ thống xét nghiệm gene PCR giúp xác định cơ chế đáp ứng thuốc của cơ thể, giúp điều chỉnh lượng thuốc cho phù hợp.

PCR trên cơ sở quan sát trực tiếp chụp cắt lớp CT da, thông qua xét nghiệm gene PCR đối với các hắc tố hình thành nhân tố vật chất

Cách đo các gene sẽ giúp quá trình chuyển hóa thuốc của mỗi bệnh nhân từ đó định hướng phương án hỗ trợ xử trí thích hợp.

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biếnÁp dụng đa dạng phương thức trị liệu

Phòng khám Đông Phương đưa vào áp dụng phương pháp "PTC 2 hướng chuẩn trị" được coi là biện pháp ưu việt  trong việc trị liệu bạch biến. 2 kỹ thuật được áp dụng là kỹ thuật là kĩ thuật phục hồi gen tế bào hắc tố và công trình gen sinh học.

- Công trình gen sinh học: Là công nghệ kết hợp giữa từ nhiều môn khoa học như gen phân tử học, bệnh lý tế bào học, dược lý nano học

- Kỹ thuật phục hồi gen tế bào hắc tố: Thông qua kiểm tra, nuôi, cấy ghép, điều tiết, kích hoạt chức năng bài tiết tế bào hắc tố.

Ngoài ra Đông Phương còn áp sử dụng chiếu tia tử ngoại định hướng 3 chiều bằng liệu quang tia tử ngoại đa chiều lập thể, chiếu chụp.

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến

Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biếnTrị liệu cá nhân hóa

Với mỗi bệnh nhân, căn cứ trên nguyên nhân, cơ chế gây bệnh mà đưa ra phương án trị liệu phù hợp với từng đối tượng, không trị liệu chung chung.

Hơn thế quá trình trị liệu được quan sát, theo dõi chặt chẽ nhằm giám sát quá trình tiếp thu thuốc và phương án trị liệu của bệnh nhân.

Ưu điểm của Đông Phương trong trị liệu bệnh bạch biến

Thời gian trị liệu ngắn: Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu.

◆ Hỗ trợ ngăn ngừa phản ứng phụ: Các thành phần thuốc đều không chứa thành phần có hại nào, nên không gây ra các biến chứng trong quá trình trị liệu

Tính thẩm mỹ cao: Ngoài yếu tố khắc phục bệnh phương pháp này còn có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Lưu ý: Kết quả trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn theo các cách sau:

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT: 0243.6279.888

Bài viết liên quan
Đông Phương hỗ trợ trị liệu bạch biến

Bạch biến là bệnh lành tính tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến cho người bệnh tự ti khi

Tác hại của bệnh bạch biến

Bạch biến là một bệnh về da gặp phải ở nhiều người gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà ai cũng có thể nhận biết. Vậy căn bệ

Nguyên nhân gây bệnh bạch biến

Bạch biến là bệnh lí về da thường gặp liên quan đến sắc tố, dễ chẩn đoán, khó trị liệu, triệu chứng bên ngoài khiến nhiề

Các dấu hiệu để nhận biết bạch biến

Biểu hiện của bệnh chủ yếu là xuất hiện các dát trắng phần lớn là rộng, có giới hạn. Bệnh có thể khu trú hay lan tỏa, đô

Điện thoại tư vấn miễn phí

Hotline:02436279888

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h- 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Phòng khám Đa Khoa Đông Phương Hà Nội